Lượt xem: 204

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú

Sáng ngày 10-12, tại Nhà Văn hoá xã Mỹ Tú, đồng chí Tô Ái Vang – Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng có cuộc tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú. Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND và ngành chức năng huyện; cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và gần 100 cử tri địa phương.



ĐBQH Tô Ái Vang giải trình ý kiến cử tri xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú. Ảnh Quốc Tuấn

    Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Tô Ái Vang đã thông tin đến bà con cử tri xã Mỹ Tú kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV và tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp vừa qua. Quốc hội đã thông qua 11 luật và cho ý kiến 10 dự án luật khác, các ĐBQH còn biểu quyết thông qua 17 nghị quyết trên các lĩnh vực đời sống xã hội.

    Cử tri địa phương bày tỏ sự vui mừng với kết quả kỳ họp, qua đó gửi đến Quốc hội một số vấn đề quan tâm như: Chính sách hỗ trợ các mô hình thực hiện đề án tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, một số bất cập trong Luật Đất đai năm 2013 không phù hợp tình thực tế địa phương, tăng cường công tác quản lý thông tin trên mạng xã hội hiện nay, đầu tư xây dựng đường nông thôn, nước sạch sinh hoạt cùng một số chế độ chính sách cho người cao tuổi và đối tượng có liên quan…

    ĐBQH và các cơ quan, ban ngành tỉnh, huyện đã giải trình và làm rõ nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri quan tâm và đề ra giải pháp khắc phục các mặt còn hạn chế trong thời gian ngắn nhất. Đồng chí Tô Ái Vang cảm ơn những đóng góp chính đáng, thiết thực của bà con Mỹ Tú, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp ý kiến để trình tại kỳ họp tới.
Quốc Tuấn


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 5898
  • Trong tuần: 76,605
  • Tất cả: 11,799,925